ตะลึงทั้งโซเซียล!! มนุษย์ต่างดาวโผล่สุรินทร์ “ล่าสุดเด็กหญิง 11 ขวบ” แชะภาพได้ พอเห็นรูปเท่านั้นแหละถึงกับตะลึง!!

เว็บไซต์สุรินทร์โพสต์ รายงานว่า (31 พ.ค.) เมื่อเวลา 11.30 น. ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า น้องเปิ้ล (ขอสงวนชื่อนามสกุล) อายุ 11 ปี เด็กนักเรียนชั้น ป.6 ต.ตรึม อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ พบวัตถุประหลาดลอยมาจากท้องฟ้าคล้ายจานบิน และได้ร่อนลงมาจอดที่หน้าบ้าน และยังพบร่างประหลาดคล้ายกับมนุษย์ต่างดาวลงมายืนอยู่หน้าบ้าน ซึ่งได้ถ่ายรูปเอาไว้ดู โดยชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างแห่มาสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น
1
โดยน้องเปิ้ล เล่าให้ฟังว่า เวลาประมาณ 17.00น. ของวานนี้ ตนกำลังยืนดูรุ้งกินน้ำ บังเอิญตนอยากจะถ่ายภาพรุ้งกินน้ำ แต่ในระหว่างที่ตนเองยืนถ่ายนั้น ได้มองเห็นสิ่งหนึ่งคล้ายกับจานบินลอยอยู่บนท้องฟ้า และได้ร่อนลงมาจอดอยู่บริเวณหน้าบ้านของตนจึงแปลกใจและได้ดึงแท็บเล็ตออกมาถ่ายภาพเอาไว้ ลักษณะร่างประหลาดที่ลงมายืนให้ตนถ่ายรูปไม่มีลิ้น ไม่มีปาก และไม่มีฟัน จมูก แต่ไม่ได้พูดอะไรเพียงแต่ลงมาให้เห็นเท่านั้น จากนั้นก็บินกลับไป
2
ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายธีรยุทธ บูรณ์เจริญ ผู้ใหญ่บ้านสวาย-บุไพร กล่าวว่า จริงๆ แล้วชาวบ้านไม่เคยพบเห็นอะไรแปลกๆ แต่บังเอิญลูกหลานภายในหมู่บ้านเห็นหลายคน และได้ถ่ายรูปเอาไว้ให้ดู แต่ใครจะมองเป็นเรื่องอื่นตนไม่ทราบ เพราะสิ่งที่เห็นนั้นมันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเอง ไม่มีการแต่งเติมเสริมภาพแต่อย่างใด เด็กนักเรียนระดับ ป.6 นิสัยดี เรียนเก่ง จะมาสร้างภาพเพื่ออะไร คิดว่าลูกหลานตนจะมาหลอกผู้ใหญ่ได้อย่างไร เพราะเด็กในหมู่บ้านก็เห็นหลายคน


3
ด้าน นางวิภาศรี ช่องงาม อายุ 21 ปี กล่าวว่า ตนก็มองเห็นเหมือนกัน แต่ก็แปลกใจว่าจานบินอะไรบินมาแบบนี้ และภาพที่เห็นน้องๆ พากันวิ่งไปถ่าย แต่ตนกำลังดูแลลูกก็เลยไม่ได้ไปถ่าย เพียงแต่เห็นเป็นจานคล้ายจานบินโผล่มาเท่านั้น แต่ลักษณะจานนั้นเหมือนกับภาพยนตร์ แต่ก็แปลกที่เลือกมาลงที่หมู่บ้าน
4
ด้าน นางอำไพฑูรย์ แก้วโชน อายุ 45 ปี แม่ของน้องเปิ้ล กล่าวว่า ตนเล่นโทรศัพท์ไม่เป็น เห็นแต่ชาวบ้านเขามามุงดูส่งเสียงร้อง ก็คิดว่าเด็กเล่นกัน แต่พอตกตอนเย็นก็เห็นยานดังกล่าวลงมาจอดหน้าบ้าน ซึ่งอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำและลูกสาวก็ไปเอานมมาตั้งไว้ให้ สิ่งประหลาดลงมาดื่ม และได้ถ่ายรูปลงเครื่องแท็บเล็ตเอาไว้ ทำให้ชาวบ้านที่ทราบข่าวแตกตื่นมาดูกันมากมาย
5
อย่างไรก็ตาม หลังทราบข่าวชาวบ้านต่างพากันมามุงดูภาพ ทางครอบครัวจึงได้ไปหาร่างเข้าทรง ที่บ้านตลาดตำบลคาละแมะ เพราะอยากจะทราบว่าสิ่งแปลกประหลาดที่ตกลงมาอยู่บ้านตนเองนั้นมันคืออะไร โดยนางอำไพฑูรย์ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ร่างทรงบอกว่าเทวดาได้ลงมาดูความเป็นอยู่ของครอบครัวตนเอง ขณะที่ชาวบ้านเองต่างพากันเอาภาพที่เห็นในแท็บเล็ตของน้องเปิ้ล
ที่มา upyim