เปิดคำพูด !!! "อนันต์ชัย" โพสข้อความ "สุดแสนเจ็บปวด" หลังต่อสู้เพื่อชายพิการมาเดือนกว่าแล้ว !!!

ช่างเป็นการต่อสู้ที่ดูเหมือนจะเต็มไปด้วยขวางหนามมากมายเหลือเกิน สำหรับทนายสายชน “อนันต์ชัย ไชยเดช” ที่ตั้งแต่ได้เข้ามาทำคดีความให้กับชายพิการที่ถูกกลุ่มโจ๋รุมทำร้ายจนเสียชีวิต แม้หลักฐานจะมากมายเพียงใด ก็ยังต้องเจออุปสรรคที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ของผู้ที่มีกฏหมาย และอำนาจไว้ในมือ งานนี้มันสุดจะอัดอั้นที่จะต้องโพสความในใจ ออกไปให้สื่อโซเชียลได้รับรู้

การต่อสู้เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมยังคงต้องดำเนินต่อไป แม้ว่าทางข้างหน้าจะต้องเจอกับอุปสรรคมากเพียงไหน และตอนนี้ก็ดูเหมือนว่าเรื่องราวต่าง ๆ จะเงียบสงบลงไป หลังจากที่คลื่นลูกใหญ่โหมกระหน่ำอยู่พักหนึ่ง แต่แล้วนี่จะเป็นเหมือนกับคดีที่ผ่าน ๆ มาหรือเมื่อสิ่งใหม่ ๆ และเรื่องราวต่าง ๆ มันผุดขึ้นมาแทนที่ เรื่องราวเก่า ๆ ก็จะถูกลืมเลือนและจางหายไป


ซึ่งครั้งนี้ “ทนายอนันต์ชัย” ก็ได้โพสข้อความสุดจะอัดอั้นผ่านสื่อโซเชียลไว้ว่า “ระยะเวลาฆ่าความยุติธรรมได้ เพราะเมื่อสังคมสงบเริ่มเงียบ ไม่มีใครจุดพลุเข้ามา เมื่อนั้น..ความยุติธรรมจะถดถอยไปทีละนิด คดีนี้อาจเป็น 1 ในนั้นก็ได้” ซึ่งเรื่องจะเงียบหรือไม่นั้นอยู่ที่สังคมจะมีปฏิกิริยาอย่างไรในระยะเวลายาวนานขนาดไหน เพราะความเคลื่อนไหวของผู้คนจำนวนมากเป็นพลังขับเคลื่อนที่มีอำนาจมหาศาลกว่าสิ่งใด”

ขอบคุณที่มา FB อนันต์ชัย ไชยเดช , กฎหมายอนันต์ชัย ไชยเดช บจก
เรียบเรียงเนื้อหา โชว์ข่าว